Sửa chữa máy xông hơi nhanh và chất lượng tại HCM

Posted by Bình on 19:59

Sửa chữa máy xông hơi nhập khẩu và máy xông hơi nội địa tại HCM


Chuyên sửa chữa máy xông hơi, sửa phòng xông hơi tại nhà ở HCM theo đề nghị, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ, kiểm tra, bảo trì, làm sạch máy xông hơi theo yêu cầu.

Hiện thời do nhu cầu săn sóc sức khỏe tại các tiệm spa và những phòng xông hơi massage thư giãn tăng cao, do số lượng máy xông hơi được nhập khẩu nhiều từ những nước khác nhau cộng thêm cách dùng và  vận hành quá tải làm cho máy xông hơi của mọi người tại nhà và các phòng xông hơi thường bị hư hỏng hoặc lỗi.

Chuyên sửa chữa máy xông hơi tận nhà

Các bạn đang tìm những địa chỉ chuyên sửa chữa những loại máy xông hơi, bồn xông hơi khô và ướt với chi phí và giá thành sửa sang rẻ để tiết kiệm tiền của trong công việc kinh doanh các phòng xông hơi tại nhà và các tiệm xông hơi.

Nhận sửa chữa máy xông hơi nhập khẩu và máy xông hơi nội địa

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu máy xông hơi của các bạn đang sử dụng mà có những dấu hiệu và biểu lộ của lỗi và hỏng gây ảnh hưởng tới quá trình dùng và kinh doanh

Dịch vụ sửa máy xông hơi tại nhà theo yêu cầu của chúng tôi

sửa chữa toàn bộ những loại máy xông hơi khô và ướt theo đề nghị

Cung cấp, bán  linh kiện và phụ kiện chính hãng

Bảo trì, vệ sinh định kỳ theo đề nghị

Tháo lắp vận tải những loại máy xông hơi theo đề nghị

Đến với chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự tiện lợi của dịch vụ cũng như kinh phí và giá thành sửa sang. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tương trợ tư vấn nhanh nhất tại nhà theo đề nghị.
Lắp đặt sửa chữa máy xông hơi giá rẻ

Quý khách có hư hại về các thiết bị này xin đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Công ty chúng tôi với hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt không ngại đường xa và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xin đảm bảo sẽ mang đến sự bằng lòng cho quý khách hàng.       

Với tiêu chí hướng đến chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để thuận lợi cho mọi người dùng khi mua máy hoặc thay thế vị trí lắp đặt.


Địa chỉ: 207/51 nguyễn văn đậu. P11. Q Bình Thạnh

Điện thoại: 0938 950 795 - 0986 454 440

Email: mayxonghoisg@gmail.com

Website: mayxonghoigiare.com